วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

Tongkat ali - ของขวัญจากพระเจ้า เกริ่นนำ

ท่านผู้อ่านทุกท่านครับ

ผมรู้จักกับสมุนไพรที่ผมกำลังจะเขียนถึงนี้มาหลายปีแล้วครับ ได้ทำการศึกษาและทดลองถึงประสิทธิภาพมานานกว่า 2 ปี จึงได้ร่วมมือกับเพื่อนชาวสิงคโปร์รายหนึ่งนำเข้าสมุนไพรตัวนี้ และใช้เวลานานพอสมควรในการขอ อย. ระหว่างนั้นก็ได้ทำการแนะนำให้กับผู้ที่มีปัญหาทางด้านประสิทธิภาพทางกาย ทางสมอง ทางอารมณ์ และตลอดจนผู้ที่มีปัญหาเรื่องสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งเป็นปัญหากับชายไทยกว่า 11 ล้านคน ผมได้แนะนำกับผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหลายท่าน ทุกท่านล้วนแต่ตอบกลับมาในทางบวกทั้งสิ้น

ซึ่งต่อมาเราก็ได้เปิดบริษัทขึ้นมาเพื่อประกอบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้โดยใช้แผนการตลาดแบบ MLM ต่อมาได้ร่วมทุนกับมาเลเซีย และนักลงทุนชาวไทย แต่ท้ายที่สุดเพื่อนผมได้ขายหุ้นทั้งหมดออกไปครับ ที่กล่าวมานี้เพียงแต่จะเรียนให้ท่านได้ทราบถึงที่มาที่ไปนะครับ ของ Tongkat ali หรือ ไม้เท้าฤาษี เมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมาครับ


ผมเองมองเห็นและเข้าใจดีถึงประสิทธิภาพตัวยาในสมุนไพรนี้ กอปรกับเข้าใจถึงปัญหาของระบบร่างกายของคนเราเป็นอย่างดี และยังเข้าใจและมองเห็นถึงปัญหาในระดับครอบครัว ระดับสังคม จนถึงระดับประเทศชาติได็เป้นอย่างดี อันเนื่องมาจากสาเหตุจากระบบฮอร์โมนในร่างกายของคนเรา หรือพูดชัดๆก็คือ ปัญหาเรื่องสมรรถนะทางเพศ หรือเอาสั้นๆว่า "อีดี หรือ เซ็กซ์เสื่อม" รวมไปถึงปัญหาสภาวะทางอารมณ์ ทีจะส่งผลต่อปัญหาต่อคู่ครองและครอบครัว ตลอดจนสังคมต่อไป

ผมประสงค์ที่จะให้ท่านได้ช่วยกันศึกษาและส่งเสริม การใช้สมุนไพรนี้ต่อไป ก็เลยตั้งใจจะเอาข้อมูลที่ได้ศึกษาไว้ หรือบางส่วนได้แปลจากรายงานทางการแพทย์ต่างๆ ตลอดจนรายงานการวิจัยที่เกี่ยวข้อง มาเขียนหรือลงในบล็อกนี้เพื่อประโชน์และความสุขของทุกๆท่านครับ

1 ความคิดเห็น:

nangpaya กล่าวว่า...

ปลาไหลเผือก ผลิตภัณฑ์สมุนไพรปลาไหล หลากหลายทางเลือกสำหรับชายชาตรี ผลิตอย่างถูกหลักภายใต้การควบคุมของเภสัชกร ด้วยสมุนไพรปลาไหลเผือกสายพันธุ์ที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ที่ให้คุณภาพสูงสุด สนใจติดต่อคุณไก่ 081-2839267 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.herbsuper.com หรือที่ htt://www.takuyak.com